Tân binh SAVIS hào hứng tham gia Đào tạo Hội nhập

Sáng ngày 15/6/2019, gần 30 bạn Tân Binh Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS đã cùng nhau tham gia buổi Đào tạo Hội nhập tại Văn phòng Công ty. Tinh thần làm việc, văn hóa, định hướng của công ty đã được chia sẻ bởi giảng viên và khách mời đặc biệt cũng đã “truyền lửa” đến các New Saviser.

Về hoạt động chính, chương trình diễn ra theo các phần: Khởi động, Nội dung đào tạo, giao lưu với Khách mời và cuối cùng là Phần Chia sẻ – Hỏi đáp.

Buổi đào tạo bắt đầu trong không khí đầy hào hứng của những trò khởi động tưởng không vui mà vui không tưởng. Trò warm-up vỗ tay theo số đếm thực sự phát huy sức mạnh khi khiến 05 bạn tân binh phải cùng nhau chịu “hình phạt” là màn hát Quốc ca khí thế.

Toàn cảnh buổi “Giao lưu – Đào tạo”

Đi vào phần Nội dung đào tạo, chị HuệDT – Chuyên viên Nhân sự của SAVIS đã giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và các cột mốc đáng nhớ của công ty trong suốt 15 năm hoạt động của mình. Định hướng phát triển, văn hóa, những quy trình, quy định của công ty cũng được chị phổ biến cụ thể đến các bạn. Buổi đào tạo còn có sự góp mặt của một Khách mời đặc biệt đó là Anh Phạm Văn Đức – Giám đốc Kinh doanh. Gắn bó với SAVIS nhiều năm cùng kinh nghiệm thực tế của mình, anh đã có những phát biểu động viên, “truyền lửa” tới các bạn. Qua đây, ban tổ chức hy vọng sẽ giúp các bạn Tân Binh hiểu thêm về công ty và sớm hòa nhập với môi trường mới.

Anh Phạm Văn Đức – Giám đốc Kinh doanh chia sẻ và “truyền lửa” cho các bạn Tân binh

Một phần không thể thiếu trong mỗi buổi đào tạo Tân Binh là Trò chơi Teamwork. Sự gắn kết, tinh thần đoàn kết, khả năng làm việc nhóm đã được phát huy mạnh mẽ trong hoạt động này. Trong quá trình làm việc tại SAVIS, đây sẽ là những kỹ năng vô cùng quan trọng giúp các bạn hòa nhập nhanh chóng với đồng nghiệp và hoàn thành công việc hiệu quả nhất.

Các bạn tân binh được chia làm 3 đội với nhiệm vụ: Sử dụng 3 tờ giấy màu cùng 5 tờ giấy trắng, trong vòng 5 phút, mỗi đội phải xây dựng được một lâu đài giấy. Đội nào sở hữu tòa lâu đài cao nhất, vững chãi nhất, ấn tượng nhất sẽ giành chiến thắng. Và cuối cùng, đội Màu Vàng đã vượt trội hơn hẳn và trở thành Đương Kim vô địch trong phần chơi này.

Các đội thảo luận và cùng nhau hoàn thành sản phẩm

Trò chơi đơn giản nhưng đã giúp mọi người hiểu nhau hơn, biết cách làm thế nào để dung hòa ý kiến cá nhân để hướng đến một mục tiêu chung duy nhất. Tòa lâu đài cũng chính là hình ảnh biểu tượng cho SAVIS với một tập thể đoàn kết, cùng nhau cộng tác để từng bước xây dựng và phát triển công ty.

Buổi Đào tạo Hội nhập kết thúc sau màn Chia sẻ – Hỏi đáp sôi nổi. Hy vọng rằng những Tân Binh của chúng ta sẽ bớt đi phần bỡ ngỡ và được tiếp thêm nguồn năng lượng mới, để làm việc và cống hiến vì một SAVIS vững mạnh trên thị trường.